Dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật

Dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật
Đánh giá bài viết

Ở mỗi hãng hàng không đều có những dịch vụ để hỗ trợ hành khách đặc biệt trên chuyến bay. Hãng hàng không Jet Airways luôn quan tâm đến tất cả cách hành khách của hãng, chính vì thế Jet Airways đã có những dịch vụ hỗ trợ người khuyết tất để có một chuyến hành trình thoải mái nhất.

 

ho-tro-hanh-khac-khuyet-tat-jet-airways

Những dịch vụ hỗ trợ của Jet Airways

Theo quy định và là một phần trong cam kết phục vụ mọi hành khách công bằng và không phân biệt đối xử, Jet Airways đã thông qua chính sách về chuyên chở người khuyết tật như sau:

  • Hành khách khuyết tật không bị phân biệt đối xử và nhận được mọi sự hỗ trợ cần thiết có thể có trong suốt hành trình.
  • Các chính sách, điều kiện đi lại và các quy định an toàn áp dụng trong chuyên chở người khuyết tật hoặc người bị suy giảm chức năng vận động hiện có trên trang web của chúng tôi nhằm giản tiện hơn quy trình đặt vé.
  • Jet Airways không từ chối chuyên chở hành khách khuyết tật và bị suy giảm chức năng vận động trừ khi vì lý do an toàn, hoặc vì vi phạm quy định an toàn, an ninh hoặc luật lệ/quy định hiện hành của Nhà nước.
  • Trường hợp thay đổi loại máy bay thuộc Jet Airways hoặc hãng hàng không đối tác, Jet Airways sẽ nỗ lực cung cấp các tiện ích tương tự cho hành khách khuyết tật và bị suy giảm chức năng vận động tuân theo các quy định hiện hành. Khi chuyến bay được điều hành bởi đối tác liên minh/, liên chuyến/ liên danh của Jet Airways, những bên này có thể có các hạn chế riêng theo quy định của Nhà nước, trong trường hợp này, các quy định và hạn chế của Nhà nước sẽ được áp dụng.

Những quyền lời của hành khách khuyết tật trên chuyến bay Jet Airways

Hành khách có thể lấy mọi thông tin cần thiết về các yêu cầu cụ thể của hành khách khuyết tật / người bị suy giảm chức năng vận động tại thời điểm mua vé/ đặt vé trực tuyến hoặc thông qua Trung tâm hỗ trợ khách hàng của hãng

Phần I, Số III ngày 28 tháng 02 năm 2014. Để xem chi tiết yêu cầu này nhấn vào đây

Trường hợp quý khách không được cung cấp các phương tiện hợp lý như đã nêu trong chính sách này, quý khách có quyền báo cáo trực tiếp cho các nhân viên sau đây, những người này có trách nhiệm giải quyết phàn nàn của hành khách.

Hành khách có thể yêu cầu được hỗ trợ riêng từ nhân viên hãng hàng không trong suốt quá trình bay như:

Nhân viên chăm sóc cá nhân

Hãng có những nhân viên chuyên hỗ trợ cá nhân hỗ trợ quý khách bón đồ ăn, sử dụng toilet hoặc cho uống thuốc nên đi cùng một nhân viên chăm sóc cá nhân, vì phi hành đoàn chỉ được đào tạo sơ cứu và không thể cung cấp dịch vụ chăm sóc điều dưỡng đặc biệt.

Lên máy bay

Vui lòng thông báo cho nhân viên của chúng tôi tại cửa lên máy bay nếu quý khách muốn được lên máy bay sớm hơn những hành khách khác. Chúng tôi khuyến nghị những hành khách đi cùng chó dịch vụ hoặc có thiết bị y tế hoặc thiết bị hỗ trợ như POC lên máy bay trước để hành khách yên vị thoải máy cùng cho dịch vụ hoặc thiết bị hỗ trợ của mình.

Bạn có thể liên hệ đến Đại lý Jet Airways để được hỗ trợ những thông tin cụ thể cho chuyến bay và tìm hiểu thêm về dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật.

Share this Post!