Quy định về hành lý thất lạc hãng Jet Airways

Quy định về hành lý thất lạc hãng Jet Airways
Đánh giá bài viết

Mỗi hàng hàng không đều có những quy định cho từng trường hợp về hành lý hư hỏng hoặc thất lạc, sẽ có những trường hợp giải quyết cụ thể và sau đây là những quy định về hành lý thất lạc hãng Jet Airways.

quy-dinh-hanh-ly-that-lac-jet-airways

Trường hợp hành lý thất lạc

Quý khách cần báo cáo sự cố chậm trễ giao trả hành lý cho một đại diện của Jet Airways hoặc nhân viên hành lý tại sảnh hành lý trước khi rời sân bay. Quan trọng là quý khách cần làm điều này càng sớm càng tốt để chúng tôi có thể thu thập thông tin liên quan đến việc định vị hành lý của quý khách.

Đại diện hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ lập Báo cáo chậm trả hành lý cho quý khách. Quý khách sẽ được hỏi thông tin liên lạc và mô tả hành lý và đồ vật bên trong nhằm hỗ trợ việc tìm kiếm.

Nếu quý khách phải mua những đồ vật để sử dụng tạm thời như vật dụng vệ sinh, xin yêu cầu đại diện bộ phận hành lý thông báo cho quý khách biết những hướng dẫn của hàng hàng không.

Hàn Jet Airways sẽ bắt đầu tiến hành tìm kiếm triệt để hành lý của quý khách kể từ thời điểm có báo cáo. Đại diện hoặc nhân viên của hãng Jet Airways sẽ thường xuyên cập nhật kết quả cho quý khách và thông báo về những quy định về hành lý thất lạc Jet Airways.

Trong trường hợp không tìm thấy hành lý, Jet Airways sẽ tiến hành bồi thường cho quý khách với hạn mức trách nhiệm tối đa là 450 Rupi một kg hành lý ký gửi (đối với các chuyến bay nội địa Ấn Độ) hoặc với hạn mức chiếu theo Công ước Montreal hoặc Warsaw hiện hành (đối với các chuyến bay quốc tế).

Nếu giá trị của các đồ vật trong túi của quý khách vượt hạn mức trách nhiệm của Jet Airways, quý khách có thể cân nhắc mua bảo hiểm hành lý thông qua công ty bảo hiểm của quý khách trước khi bắt đầu chuyến đi.

Đối với trường hợp hành lý bị hư hỏng

Tại Jet Airways, hành lý của quý khách luôn được đảm bảo một cách cẩn thận.

Tuy nhiên, trường hợp hành lý hoặc đồ đạc trong hành lý của quý khách bị hư hỏng ở bất kỳ hình thức nào, phải báo cáo sự việc cho đại diện của Jet Airways tại sảnh hành lý trước khi quý khách rời sân bay.

Đại diện của hãng sẽ yêu cầu quý khách điền vào một tài liệu có liên quan và sẽ báo cáo sự việc ngay lập tức.

Khi sự việc hư hỏng được báo cáo và được xem là do sơ xuất hoặc tai nạn của phía Jet Airways hoặc đại diện của của hãng, hãng sẽ đưa ra những lựa chọn cho bạn hoặc là bồi thường ngay lập tức hoặc sẽ thu xếp để sửa chữa hành lý của quý khách với mọi phí tổn do hãng chi trả.

Lưu ý:

Những vật dễ vỡ gói trong hành lý ký gửi không được Jet Airways bảo hiểm; xin bảo đảm tất cả những vật như vậy được bao bọc chắc chắn nhằm tránh hư hỏng, gãy vỡ hoặc chảy ra ngoài. Chúng tôi không bảo hiểm trường hợp hư hỏng do đóng gói quá nhiều đồ vật với nhau hoặc quá nặng.

Những thông tin trên phần nào giúp hành khách có thể hiểu rõ hơn về hãng và những thông tin về Jet Airways cũng như những thắc mắc về chuyến bay và những quy định về hành lý thất lạc hãng Jet Airways sẽ được giải đáp một cách cụ thể bởi đội ngũ nhân viên của Đại lý Jet Airways.

Share this Post!